Nhân viên chăm sóc khách hàng (Hoàng Mai)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp cận và chăm sóc khách hàng đã và đang là đối tác của công ty (đã ký hợp đồng hoặc đang trong quá trình hoàn thiện hợp đồng)

2. Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng

3. Kết hợp với các bộ phận phòng MKT thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng

4. Kết hợp với phòng kinh doanh chăm sóc các khách hàng trước và sau khi ký hợp đồng

5. Chăm sóc các khách hàng cũ để tăng tỉ lệ khách hàng quay lại mua hàng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm

6. Thực hiện các công việc khác liên quan do cấp trên giao phó

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Có kinh nghiệm Telesale, CSKH và gọi điện bán hàng (từ 6 tháng trở lên)

– Ưu tiên các lĩnh vực bán bảo hiểm, BDS, tư vấn bán hàng online,…

– Giao tiếp tốt, tự tin, khéo léo.

– Đặc biệt có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao.

3. THÔNG TIN KHÁC

– Độ tuổi: 22 – 30

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.