Nếu gặp bất cứ trục trặc trong quá trình sử dụng. Để được hành hành đúng thời điểm, khách hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi để được chăm sóc và hỗ trợ kịp thời

1. Thời gian bảo hành

– Bảo hành thiết bị trong thời gian như đã nêu tại phần ghi chú của điều 1.

– Mọi nguyên nhân lỗi của thiết bị sẽ được xác nhận và thẩm định từ hãng san xuat

Mọi yêu cầu bảo hành hoặc sửa chữa về kỹ thuật, bên B thông báo cho bên A qua số điện thoại 0918.664.884 trong 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần. Những liên hệ bảo hành ngoài số điện thoại trên, bên A sẽ không chịu trách nhiệm.

2.  Các trường hợp sau sẽ không được tính vào bảo hành

+ Điện áp cung cấp cho máy không ổn định quá cao hoặc quá thấp. 

+ Trong quá trình sử dụng bị ngã, va đập vào các vật khác, biến dạng.

+ Thao tác không đúng cách khi sử dụng, nguồn nước không hợp vệ sinh vv.. 

– Trong thời gian bảo hành, nếu thiết bị trong hợp đồng trên bị hư hỏng sẽ căn cứ vào thực tế mà xử lý cụ thể như sau:

+ Nếu trách nhiệm về nhà sản xuất thì bên A sẽ chịu mọi chi phí về việc sửa chữa và linh kiện thay thế trong thời gian bảo hành.

+ Nếu trách nhiệm thuộc về bên B (Như: bể, gãy, chập điện, điện áp không ổn định, sử dụng không đúng cách, vv…) thì bên B phải chịu mọi chi phí về việc sửa chữa và linh kiện thay thế cũng như mọi chi phí phát sinh khác.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ và sản phẩm chúng tôi, vui lòng liên hệ ngay về hotline: 088 654 5858. Chúc quý khách có những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất tại Radon Việt Nam