Xây dựng thương hiệu nha khoa, bí quyết thành công của mọi phòng khám

Thương hiệu nha khoa như là một tấm gương phản chiếu hình ảnh về chủ phòng khám, đội ngũ vận hành và dịch vụ mà phòng khám đó muốn mang tới cho khách hàng. Việc xây dựng thương hiệu phòng khám nha khoa giúp các bác sĩ, những chủ phòng khám tương lai khám phá xem cách giúp họ mang lại nhiều giá trị nhất tới cộng đồng và cho phòng khám của họ.

Tại sao thương hiệu nha khoa lại quan trọng ?

Thương hiệu là điều đầu tiên khách hàng nhìn vào kể cả trước hay trong quá trình tìm hiểu phòng khám. Có thể nói, thương hiệu sẽ thay bác sĩ giới thiệu bản thân mình với khách hàng.

Mọi người thường đánh giá một cuốn sách qua bìa của chúng. Và thương hiệu cũng có thể coi như là “một tấm bìa”. Bạn muốn thu hút càng nhiều khách hàng, càng nhiều bệnh nhân càng tốt, thì việc đầu tiên cần làm là phải chiếm được sự chú ý của họ. Vì vậy, hãy bắt đầu với tạo ra một thương hiệu chuyên nghiệp.

Xây dựng thương hiệu nha khoa sẽ giúp gì cho các phòng khám ?

Theo thống kê tại Việt Nam, tỷ lệ bác sĩ nha khoa tại Việt Nam là 1 bác sĩ/ 60000 dân vào năm 2016 (Theo báo Lao động) và khoảng hơn 2000 cơ sở nha khoa được cấp phép (Theo thống kế của gnydm.com). Cho tới nay, con số này đang có sự tăng trưởng vượt xa những năm trước đó. Nhưng lại chỉ có một bộ phận nhỏ những phòng khám nha khoa được tìm thấy trên Internet.

Trong hàng nghìn bác sĩ và phòng khám, làm thế nào để một bác sĩ nha khoa hay một phòng khám trở nên khác biệt so với phần còn lại ? Chắc chắn là thương hiệu nha khoa sẽ thực hiện tốt điều này.

Các bác sĩ dành ra từ 10 cho tới 15 năm để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm làm việc trước khi bước vào hành nghề. Nên thứ có thể giúp họ trở nên hiện đại hơn, trở nên xuất sắc hơn trong mắt khách hàng chính là thương hiệu. Nếu bạn định vị bản thân bằng một logo, một vài dòng giới thiệu, hoặc hơn nữa là một bộ nhận diện thương hiệu, bạn đã làm tốt hơn hầu hết các đồng nghiệp của mình. 

Điều gì tạo nên một thương hiệu nha khoa thành công?

Một thương hiệu thành công là một thương hiệu đại diện cho phòng khám, cách thức hoạt động, những con người vận hành bên trong đó. Bạn muốn khách hàng biết tới bạn là ai, là một bác sĩ như thế nào, giá trị mà phòng khám của bạn mang tới cho họ. Có một số câu hỏi mà bạn cần cân nhắc trong việc tạo nên một thương hiệu nha khoa: 

  • Sự khác biệt trong điều trị của bạn là gì?
  • Tại sao bệnh nhân nên tới gặp bạn thay vì người khác?
  • Điều bạn tự hào nhất, muốn người khác biết đến mình là gì
  • Đối tượng bệnh nhân mà bạn hướng tới

Radon Việt Nam đã có 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng nha sĩ, các phòng khám trên con đường thành công của họ. Chúng tôi thấu hiểu rõ nỗi trăn trở của các phòng khám. Vì vậy, với đội ngũ sáng tạo tận tâm, chúng tôi luôn sẵn sàng biến ý tưởng và mong muốn của các bác sĩ thành hiện thực, tạo nên một thương hiệu nha khoa chuyên nghiệp nhất trong mắt khách hàng. 

Nếu bạn quan tâm về thiết kế thi công phòng khám nha khoa, hãy tham khảo ngay tại đây

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nha khoa Radon Việt Nam

Trụ sở chính: Tòa nhà An Bình 1, khu đô thị Định Công mới, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Miền Nam: 277/66 Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 600 999

Fanpage Facebook: Radon Việt Nam

Bài viết liên quan