Lớp đào tạo “Nghiệp vụ tư vấn nha khoa”

Thông tin lớp đào tạo “Nghiệp vụ tư vấn nha khoa” của chuyên gia Nguyễn Hoài Thả

1. Tại sao nghiệp vụ tư vấn nha khoa lại quan trọng?

Tư vấn nghiệp vụ nha khoa chính là bước chuyển đổi và tạo ra khả năng đáp ứng “điều khách hàng kỳ vọng” trên tất cả “điểm chạm”.

Hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa tập trung vào nâng cấp hệ thống trang thiết bị hay nâng cao tay nghề chuyên môn của bác sĩ nhưng lại coi nhẹ quy trình đào tạo đội ngũ tư vấn. Khi bạn chưa thể làm hài lòng khách hàng ngay từ “chốt chặng” mang tên tư vấn, thì chắc chắn chuyên môn là thứ không bao giờ bạn có thể mang ra tiếp cận với khách hàng. Và đương nhiên, “tăng doanh thu cuối tháng” mãi chỉ là một mục tiêu xa vời không thể chạm tới!

Tham gia ngay lớp đào tạo để có thể tự mình tạo ra nội lực cho phòng khám, mang đến những “siêu trải nghiệm” cho khách hàng cũng như tăng mạnh hiệu suất kinh doanh!

Tại sao nghiệp vụ tư vấn nha khoa lại quan trọng
Tại sao nghiệp vụ tư vấn nha khoa lại quan trọng

2. Thông tin lớp đào tạo “Nghiệp vụ tư vấn nha khoa”

  • Thời lượng: 4 ngày
  • Thời gian: 8h30 đến 17h30 các ngày 18,19 & 25,26 tháng 7
  • Hình thức học: Offline – Địa chỉ: P304 – 305, Tòa nhà An Bình 1, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện chợ Xanh Định Công)
  • Học phí: 20.000.000đ/học viên
  • (Giảm còn: 12.000.000 VNĐ/ 1 học viên – dành cho học viên đăng kí và thanh toán 100% học phí từ ngày 28/06/2022 đến ngày 16/07/2022)
Thông tin lớp đào tạo “Nghiệp vụ tư vấn nha khoa” của chuyên gia Nguyễn Hoài Thả
Thông tin lớp đào tạo “Nghiệp vụ tư vấn nha khoa” của chuyên gia Nguyễn Hoài Thả

3. Đối tượng tham gia lớp đào tạo 

  1. Bác sĩ chịu trách nhiệm tư vấn khách hàng trong Nha khoa
  2. Nhân viên lễ tân, nhân viên tư vấn, trợ lý bác sĩ Nha khoa
  3. Nhân viên chăm sóc khách hàng, tele sale

4. Nội dung chính lớp đào tạo “Nghiệp vụ tư vấn nha khoa”

4.1. Ngày 18/07/2022

  • Thay đổi tư duy khi tư vấn khách hàng
  • Nhìn sự việc bằng lăng kính khách hàng VIP để nắm chắc yếu tố thuyết phục
  • Các nguyên tắc khi tư vấn khách hàng VIP
  • Những sai lầm cần tránh
Nội dung chính lớp đào tạo tư vấn nha khoa
Nội dung chính lớp đào tạo tư vấn nha khoa

4.2. Ngày 19/07/2022

  • Kỹ năng giao tiếp và luyện tập tác phong
  • Kỹ năng xây dựng và sử dụng chuỗi câu hỏi logic
  • Kỹ năng lắng nghe thông minh
  • Kỹ năng cảm thông và nghệ thuật tiếp cận cuộc tư vấn
  • Kỹ năng diễn đạt thuyết phục
  • Thực hành
Nội dung chính lớp đào tạo tư vấn nha khoa
Nội dung chính lớp đào tạo tư vấn nha khoa

4.3. Ngày 25/07/2022

  • Nghệ thuật tư vấn qua điện thoại
  • Cách xây dựng, phát triển mối quan hệ khách hàng
  • Lộ trình tư vấn các nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ cao cấp
  • Cách hình thành, sử dụng công cụ, không gian tư vấn tại phòng khám
Nội dung chính lớp đào tạo tư vấn nha khoa
Nội dung chính lớp đào tạo “Nghiệp vụ tư vấn nha khoa”

4.4. Ngày 26/07/2022

  • Cách kết hợp khéo léo giữa lễ tân, tư vấn viên và Bác sĩ khi tư vấn
  • Phương thức chăm sóc, tư vấn những khách hàng cũ
  • Giải đáp thắc mắc của học viên
  • Thực hành
  • Làm bài test
Nội dung chính khóa học đào tạo cho nha khoa
Nội dung chính khóa học đào tạo cho nha khoa

5. Thông tin chuyên gia đào tạo

  • Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Truyền Thông Nha Khoa TKY
  • Chuyên gia tư vấn khởi tạo và vận hành chuỗi phòng khám Nha khoa
  • Người đã đồng hành cùng hàng nghìn phòng khám/chuỗi phòng khám Nha khoa trên cả nước trong hành trình tối ưu quy trình và phát triển hệ thống kinh doanh

Các chương trình nổi bật: Hội thảo “Chia sẻ giải pháp Nha khoa thành công”, khóa học “Tư vấn dịch vụ trong nha khoa hiện đại”, khóa học “Chốt khách VIP hiệu quả trong nha khoa”, hội thảo “Tối ưu quy trình vận hành phòng khám Nha khoa”… với hàng nghìn học viên là bác sĩ, chủ phòng khám và Nha khoa trên cả nước

6. Học viên nhận được gì sau lớp đào tạo “Nghiệp vụ tư vấn nha khoa”?

  1. Tăng khả năng chốt dịch vụ của phòng khám.
  2. Xây dựng đội ngũ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp.
  3. Hiểu rõ mọi góc độ tâm lý từng nhóm khách hàng.
  4. Tối ưu hóa nguồn lực khách hàng của phòng khám
  5. Tăng tỉ lệ chốt đơn phòng khám và giá trị trên mỗi đơn dịch vụ khách hàng sử dụng
  6. Tăng doanh thu cho phong khám
  7. Mỗi khách hàng đều phải hiểu rõ mọi vấn đề “Sức khỏe răng miệng” của mình, xây dựng cách tư vấn buộc khách hàng phải nỗ lực tới phòng khám để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  8. Hạn chế sai lầm khi tư vấn và tránh bỏ sót nhu cầu khách hàng

Đăng ký giữ chỗ lớp đào tạo “Nghiệp vụ tư vấn nha khoa” ngay hôm nay: https://forms.gle/xzufKjbfWkTM4iSk9

Hotline hỗ trợ: 096 785 18 60 – 088 654 5858

Trân trọng, đọc thông tin cập nhật mới nhất từ Radon Việt Nam tại đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *