Đào tạo nha khoa

Trung tâm đào tạo nha khoa – Radon Academy ra đời làm cầu nối, mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong ngành đến với đội ngũ bác sĩ. Qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra năng lực cạnh tranh cho các phòng khám trong thời đại công nghệ 4.0.

1. Hoạt động đào tạo nha khoa tại Radon Academy

1.1. Cập nhật kiến thức nha khoa hiện đại

1.1.1 Vì sao cần cập nhật kiến thức nha khoa thường xuyên?

Nhu cầu về chăm sóc răng miệng ngày càng cao kéo theo ngành nha khoa ngày càng phát triển với rất nhiều kiến thức và kỹ thuật mới. Để bắt kịp xu thế của thị trường cũng như đảm bảo tay nghề, các bác sĩ cần thường xuyên cập nhật các kiến thức từ chuyên gia đầu ngành. 

Việc nắm thường các kiến thức mới cũng là một lợi thế cạnh tranh lớn của phòng khám, nhất là khi các phòng khám “mọc như nấm” hiện nay. 

dao-tao-nha-khoa-2
Kiến thức nha khoa không ngừng đổi mới (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

1.1.2. Một số lớp đào tạo kiến thức nha khoa

Các chương trình tại Radon Academy hướng đến đào tạo y sĩ nha khoa, đào tạo phụ tá nha khoa bằng cách trở thành cầu nối họ với các đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Lớp đào tạo chỉnh nha

Chỉnh nha là một trong những kỹ thuật nha khoa phổ biến ngày nay. Bên cạnh các kỹ thuật chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng hiện đại thì chỉnh nha được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Chỉnh nha là một nhánh của ngành nha khoa giúp điều chỉnh vị trí của những răng sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm, giúp cho hàm răng trắng đều, gương mặt cân đối hơn. Phương pháp chỉnh nha được dùng để điều trị cho những tình trạng răng lệch lạc, hô, món. Bên cạnh đó giúp cải thiện chức năng nhai và tính thẩm mỹ của răng miệng.

Lớp đào tạo chỉnh nha sẽ giúp quý bác sĩ cập nhật các kiến thức mới nhất trên thị trường trong nước và quốc tế chẳng hạn: Kỹ thuật định vị lại hàm dưới, Kỹ thuật MEAW/ NEW MEAW, cấy vít, sử dụng các khí cụ chức năng…Song song được thực hành để nâng cao chuyên môn, tay nghề. 

Hội thảo “Chỉnh nha thực hành” (Nguồn ảnh: Radon Việt Nam)
Lớp đào tạo cấy ghép Implant 

Khi mà nha khoa hiện đại có những tiến bộ vượt bậc, những người bị mất răng lâu năm đã hoàn toàn có thể tự tin với kỹ thuật cấy ghép implant. Đây được coi là giải pháp điều trị nha khoa tiên tiến bậc nhất với rất nhiều lợi ích.

Cấy ghép Implant là kỹ thuật trồng răng giả thực hiện bằng cách cấy ghép chân răng giả vào bên trong xương hàm ở vị trí răng đã mất. Từ đó tạo ra các chân răng nhân tạo rồi gắn lên nó các chiếc răng giả cố định với mục đích thay thế răng đã bị mất đi.

Đến với các lớp đào tạo nha khoa với chủ đề cấy ghép implant tại Radon Academy, quý bác sĩ sẽ được đi từ các bài giảng cơ bản đến phức tạp. Không chỉ được nâng cao chuyên môn mà còn được gặp gỡ trao đổi với các bác sĩ trong ngành. 

Lớp đào tạo phục hình răng thẩm mỹ

Ngành Kỹ thuật phục hình răng là một nhánh của đào tạo nha khoa. Kỹ thuật viên phục hình răng làm việc trong labo nha khoa, hỗ trợ cho nha sĩ:

– Chế tạo các phục hình răng giả

– Khí cụ chỉnh hình và các khí cụ

– Cách điều trị khác như: Điều trị đau khớp thái dương hàm, thẩm mỹ răng, tẩy trắng răng.

Mục tiêu của các lớp đào tạo phục hình răng thẩm mỹ là cung cấp các kiến thức một cách khoa học. Đảm bảo giúp y bác sĩ nắm chắc về y học cơ sở, kỹ thuật phục hình trong thực hiện những khí cụ chỉnh hình và phục hình, nắm vững công nghệ và mỹ thuật.

Bên cạnh những khóa học răng hàm mặt kể trên, chúng tôi cũng luôn không ngừng tìm kiếm và cập nhật đến các bác sĩ các lớp đào tạo nha khoa khác, chẳng hạn như: Chỉnh răng hiện đại; ổn định bền vững trong cấy ghép implant; tái tạo miệng-hàm mặt; nha khoa phục hồi xâm lấn tối thiểu; dự phòng sâu răng sớm…. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của quý bác sĩ, đồng thời bắt kịp sự phát triển của ngành nha thế giới.

dao-tao-nha-khoa-3
Đào tạo phục hình thẩm mỹ (Nguồn ảnh: Radon Việt Nam)

1.2. Tối ưu quy trình vận hành phòng khám nha khoa

1.2.1. Nghiệp vụ tư vấn nha khoa

Mục tiêu của tư vấn nha khoa

Hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa tập trung vào nâng cấp hệ thống hay nâng cao chuyên môn của bác sĩ nhưng lại coi nhẹ đội ngũ tư vấn. Khi phòng khám không thể làm hài lòng khách hàng từ “chốt chặng” tư vấn, chắc chắn chuyên môn không thể tiếp cận với khách hàng. Kéo theo, “tăng doanh thu cuối tháng” mãi là mục tiêu xa vời. Do vậy đây cũng là nội dung đào tạo nha khoa quan trọng cho phòng khám.

Có thể khẳng định tư vấn chính là bước chuyển đổi và tạo ra khả năng đáp ứng kỳ vọng trên tất cả điểm chạm khách hàng. Nó đang dân trở thành một trong 6 năng lực cơ bản của bác sĩ, bởi nó giúp:

Đào tạo y sĩ nha khoa thành đội ngũ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp

– Nắm rõ mọi góc độ tâm lý từng nhóm khách hàng

– Tối ưu nguồn lực khách hàng của phòng khám

– Tăng tỉ lệ chốt đơn  và giá trị trên mỗi đơn dịch vụ khách hàng sử dụng

– Tăng doanh thu phòng khám

Biết cách làm cho mỗi khách hàng vào phòng khám đều hiểu rõ mọi vấn đề “sức khỏe răng miệng” của mình. Từ đó xây dựng cách thức tư vấn buộc khách hàng nỗ lực tới phòng khám để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Hạn chế bỏ sót nhu cầu của khách hàng

dao-tao-nha-khoa-4
Lớp đào tạo nghiệp vụ tư vấn Nha khoa (Nguồn ảnh: Radon Việt Nam)
Nội dung kiến thức đào tạo
Nội dung 1:

– Nguyên tắc khi tư vấn

– Thay đổi tư duy của chủ phòng khám

– Nghệ thuật tư vấn qua điện thoại

– Cách thức xây dựng mối quan hệ trước khi khách hàng tới nha khoa

Nội dung 2:

– Quy trình đón tiếp và tư vấn của nhân viên lễ tân

– Cách kết hợp giữa các bộ phận trong tư vấn

– Kỹ năng xử lý thông tin khách hàng. 

– Kỹ năng đọc vị khách hàng

– Lộ trình tư vấn của bác sĩ đối với khách hàng răng sứ thẩm mỹ, implant, chỉnh nha…

– Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi khi tư vấn

– Hình thành bộ công cụ tư vấn

Nội dung 3:

– Phân tích tâm lý nhóm khách hàng 

– Phương pháp trả lời câu hỏi thường gặp của khách hàng

– Xử lý các tình huống từ chối trong tư vấn

– Kỹ năng thuyết phục khách hàng

– Cách đóng gói dịch vụ, sản phẩm

– Cách khai thác tối đa nhu cầu của bệnh nhân

Nội dung 4:

– Bộ kỹ năng chốt Sale trong nha khoa

1.2.1. Chiến lược kinh doanh nha khoa

Mục tiêu của kinh doanh nha khoa

Để phòng khám tồn tại và phát triển trên thị trường thì một kế hoạch kinh doanh bài bản, cụ thể, chi tiết đóng vai trò quan trọng. Thậm chí nó quyết định đến 80% khả năng thành công của nha khoa. Tuy nhiên, lại rất nhiều chủ đầu tư bỏ qua hoặc chưa nắm rõ một số vấn đề quan trọng trong quá trình thiết lập và kinh doanh. Do vậy, trung tâm đào tạo nha khoa Radon Academy đã quyết định đưa nội dung này vào trong chương trình.

Thông qua hội thảo, lớp đào tạo giúp quý bác sĩ có cơ hội chia sẻ thảo luận, học hỏi về các giải pháp kinh doanh và phát triển nha khoa. Từ đó, phòng khám đẩy mạnh các khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng, Marketing, setup đội ngũ. Bên cạnh đó, đem đến trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng và tạo lập vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Nội dung đào tạo

– Những nội dung cần thay đổi trong kinh doanh Nha khoa 

– Tư vấn nha khoa hiệu quả trong thị trường cạnh tranh 

– Chăm sóc khách hàng hiệu quả

– Xây dựng, phát triển mối quan hệ khách hàng 

– Marketing online và những chú ý

dao-tao-nha-khoa-5
Hội thảo “Giải pháp kinh doanh nha khoa thành công” (Nguồn ảnh: Radon Việt Nam)

1.2.3. Tối ưu trải nghiệm khách hàng

Mục tiêu của hoạt động tối ưu trải nghiệm khách hàng

Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng: Tại sao dịch vụ nha khoa của mình tốt, với chuyên môn giỏi nhưng không “chạm” tới khách hàng? Tại sao có nhiều khách hàng không tiếp tục tìm đến trải nghiệm nha khoa những lần sau?

Trải nghiệm khách hàng là những cảm nhận của học về thương hiệu sau một quá trình tiếp xúc. Tốt hay xấu, điều này phụ thuộc vào cách nha khoa có khả năng đáp ứng “điều khách hàng kỳ vọng” trên tất cả “điểm chạm” hay không. Vì vậy, việc xây dựng trải nghiệm khách hàng  chính là chiến thuật hàng đầu. Nó nhằm tăng khả năng giữ chân khách hàng, tiết kiệm về chi phí quảng cáo, đồng thời gia tăng lợi nhuận nhiều nhất. 

Mục tiêu lớp đào tạo nha khoa này sẽ là giải pháp giúp nha khoa xây dựng ái lực thương hiệu và lòng trung thành khách hàng:

– Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, huấn luyện và tổ chức nhân sự 

– Kế hoạch tạo dựng lòng tin từ khách hàng

– Cách tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng

– Phương pháp xử lý khiếu nại, phản hồi tiêu cực từ khách hàng

– Vận hành phòng khám tối ưu công năng, tiết kiệm chi phí

– Nắm rõ về điểm mạnh/ yếu của phòng khám và đưa ra chiến lược phát triển hợp lý

– Hiểu rõ hành trình trải nghiệm khách hàng. Từ đó đưa ra các kịch bản phù hợp với từng đối tượng cụ thể

Nội dung đào tạo

– Xây dựng văn hóa phục vụ, lấy khách hàng là trung tâm 

– Các kế hoạch, chiến lược, quản trị hệ sinh thái trải nghiệm khách hàng

2. Hình thức  đào tạo nha khoa chính tại Radon Academy

2.1. Đào tạo trực tiếp 

Đối với hình thức đào tạo này, quý bác sĩ sẽ tham gia các lớp đào tạo trực tiếp tại địa điểm mà chúng tôi đã setup. Tại đây, quý bác sĩ không chỉ được trải nghiệm một không gian hiện đại, mà còn được trực tiếp trao đổi, kết nối với  các chuyên gia đầu ngành. Đồng thời, có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kiến thức cùng những người trong ngành, tăng cường giao lưu, học hỏi. 

dao-tao-nha-khoa-7
Đào tạo trực tiếp (Nguồn ảnh: Radon Việt Nam)

2.2. Đào tạo gián tiếp

Bên cạnh hình thức đào tạo nha khoa trực tiếp, chúng tôi cũng bắt kịp về công nghệ và xu hướng phát triển để cho ra những khóa online. Thông qua hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, Radon Academy mang cơ hội học tập không bị giới hạn về khoảng cách và không gian.

Đây là điểm thuận lợi cho quý bác sĩ, chủ đầu tư phòng khám không thể đến tham dự trực tiếp nhưng vẫn có nhu cầu nắm bắt kiến thức. Bên cạnh đó, hình thức này cũng giải quyết nỗi lo trong những hoàn cảnh, điều kiện như thời điểm dịch bệnh Covid-19 vừa qua.

Đào tạo qua các nền tảng trực tuyến hoặc khóa học đóng gói online

2.3. Đào tạo theo yêu cầu

Trong hình thức đào tạo thứ ba này, các chuyên gia sẽ dựa theo các yêu cầu của phòng khám để đưa ra nội dung phù hợp với hoàn cảnh và thực tiễn của nha khoa. 

2.4. Tư vấn  

Tư vấn là hình thức đào tạo nha khoa cuối cùng tại trung tâm đào tạo nha khoa Radon Academy. Hình thức này sẽ dựa vào tình hình thực tế của phòng khám. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ trao đổi, tìm hiểu, tư vấn các vấn đề trực tiếp của nha khoa. Từ đó, chuyên gia tiến hành dựng hiện trạng, đánh giá sức khỏe nha khoa, tư vấn xây dựng hệ thống quản trị.

Hình thức tư vấn (Nguồn ảnh: Radon Việt Nam)

3. Lý do nên lựa chọn các lớp đào tạo nha khoa tại Radon Việt Nam

3.1. Đội ngũ chuyên gia đầu ngành 

Đến với các lớp đào tạo nha khoa của Radon Việt Nam, quý bác sĩ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia mà chúng tôi kết nối. Không chỉ là những nhân tài đầu ngành, mà còn có tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt ở cả trong và ngoài nước.

3.2. Kiến thức hiện đại, cập nhật thường xuyên

Tất cả các lớp đào tạo của Radon Academy luôn hướng đến chất lượng, hiện đại. Chúng tôi cập nhật thường xuyên các kiến thức Nha khoa trong nước và quốc tế, tìm kiếm các chuyên gia từ nhiều nơi, đi sâu trong từng lĩnh vực cụ thể. Vì chúng tôi hiểu rõ ở những tình huống mới cần có kiến thức mới và cách làm mới. Chỉ khi chắc tay nghề, đó mới là bệ đỡ vững chắc cho nha khoa phát triển.

3.4. Cơ sở vật chất lớp đào tạo

Không gian diễn ra các khóa học răng hàm mặt được trang bị cơ sở vật chất hiện đại từ hệ thống âm thanh, ánh sáng, đến hệ thống điều hòa, máy chiếu, bàn học… Tất cả các yếu tố đều được chúng tôi tính toán và đầu tư kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý bác sĩ. 

3.5. Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình

Radon Việt Nam tự hào khi có một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, năng động, luôn tận tình hỗ trợ khách hàng. Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho thành công của doanh nghiệp”, đội ngũ tư vấn viên luôn quan tâm đến nhu cầu khách hàng. chúng tôi luôn cung cấp và hướng dẫn cho quý bác sĩ những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện nhất. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

– Hotline: 088 654 5858 – 096 785 18 60

– Email: mktradonvietnam@gmail.com

– Website: https://radonvietnam.vn/

– Fanpage: Radon Việt Nam

– Địa chỉ: Tòa nhà An Bình 1, khu đô thị Định Công mới, Hoàng Mai, Hà Nội

Nothing Found

It seems we can’t find what you’re looking for. Perhaps searching can help.