Các nha sĩ và phòng khám có lợi thế rất lớn so với các ngành nghề khác khi sử dụng Marketing nha khoa trên mạng xã hội. Thay vì phải thuyết phục về dịch vụ mà họ mang tới, điều cần làm duy nhất ở đây chỉ là việc xây dựng được lòng tin trong suy nghĩ của bệnh nhân.
Tại sao Marketing nha khoa lại quan trọng với các phòng khám?
Cho tới nay, việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội với các phòng khám đang ở giai đoạn phát triển mạnh, càng ngày càng có nhiều nha sĩ và phòng khám sử dụng các mạng xã hội như một cách hiệu quả cho việc thu hút khách hàng. Bởi nha khoa là một ngành nghề khiến 15% số khách hàng cảm thấy lo sợ khi sử dụng.
Lợi ích của các mạng xã hội đối với Marketing nha khoa
Công nghệ ngày càng phát triển, mạng xã hội không chỉ còn là nơi chia sẻ thông tin bình thường. Giờ đây chúng đã trở thành công cụ cho các phòng khám tìm hiểu khách hàng, tương tác cùng họ và xây dựng thương hiệu tốt hơn. Dưới đây sẽ là một số cách mà các mạng xã hội mang lại lợi ích cho các bác sĩ và chủ phòng khám:
Tương tác tốt hơn với khách hàng: Các mạng xã hội cung cấp cho bạn cơ hội tạo quan hệ tốt hơn với các khách hàng thông qua lời chứng thực, trải nghiệm và bình luận của khách hàng. Ngoài ra hình ảnh về phòng khám cũng có thể giúp khách hàng yên tâm hơn trước khi quyết định đặt lịch
Thu hút được khách hàng mới: 75% khách hàng thường sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng ngay khi họ thấy quảng cáo trên mạng xã hội. Khi người dùng tìm tới nha sĩ, họ sẽ hướng tới một dịch vụ lâu dài và an toàn. Nên khi họ bắt đầu tìm kiếm phòng khám trên google hay Facebook.., tốt nhất là bạn nên có mặt ở đó trước khi họ làm điều đó.
Thể hiện được sự khác biệt của phòng khám: Bản chất của mạng xã hội là việc bạn có thể dễ dàng lan truyền thông tin của mình tới bất cứ đâu. Bằng cách viết bài, đăng video và chia sẻ kiến thức chuyên môn, bạn có thể thu hút và thể hiện được thế mạnh của mình so với các phòng khám khác thông qua việc giới thiệu kinh nghiệm và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.
Nên sử dụng mạng xã hội nào để thực hiện Marketing nha khoa cho các phòng khám ?
Facebook thu hút hàng tỉ lượt truy cập mỗi ngày, khiến nó trở thành nền tảng marketing nha khoa hiệu quả nhất cho các nha sĩ. Với việc sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Facebook, các chủ phòng khám có thể đào sâu hơn vào lượng khách hàng khổng lồ.
Hơn nữa, Facebook là mạng xã hội được thiết kế cho cả cá nhân lẫn cộng đồng, nên các bạn có thể sử dụng theo các cách sau :
- Đăng tải hình ảnh của phòng khám và đội ngũ bác sĩ
- Chia sẻ cảm nhận của khách hàng, kết quả sau khi phẫu thuật…
- Cập nhật thông tin về phòng khám một cách liên tục
- Đăng tải những chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi
- Chia sẻ kiến thức nha khoa
- Phát trực tiếp những buổi phẫu thuật răng miệng cho bệnh nhân
Youtube
Youtube là một cách tuyệt vời để các phòng khám có thể mở rộng nội dung marketing nha khoa và xây dựng lòng tin với khách hàng. Bởi “trăm nghe không bằng một thấy”, khách hàng sẽ thực sự tin vào những giá trị mà họ nhìn thấy. Và các phòng khám có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng trên Youtube bằng các loại nộ idung như:
- Một “tour du lịch” cung quanh văn phòng
- Phỏng vấn bệnh nhân trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ
- Kiến thức nha khoa
- Quá trình phẫu thuật chi tiết
Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng và tối ưu các mạng xã hội cho các phòng khám nha khoa, Radon Việt Nam luôn sẵn sàng đem tới cho quý khách hàng những fanpage, kênh Youtube nha khoa chuyên nghiệp, ấn tượng, phù hợp với môi trường làm việc. Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng trong quá trình phát triển và vận hành nền tảng mạng xã hội nha khoa hiệu quả.
Nếu các quý bác sĩ có nhu cầu tư vấn dịch vụ marketing nha khoa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi được được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nha khoa Radon Việt Nam
Địa chỉ: Số 3, tòa nhà An Bình, khu đô thị Định Công mới, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 088 654 5858
Fanpage Facebook: Công ty CP đầu tư & phát triển nha khoa Radon Việt Nam