Để xây dựng nội dung website nha khoa hiệu quả cho phòng khám cần sự chăm sóc kỹ lưỡng. Ngoài việc là nơi đưa tới mọi chiến dịch truyền thông, website còn là nơi cung cấp thông tin, tư liệu để khách hàng có thể sử dụng khi cần thiết.
Nhưng đôi khi, các phòng khám thường gặp vấn đề trong việc xây dựng website, họ thường không biết phải viết gì, đăng gì, hoặc đăng quá nhiều nội dung giống nhau,… Từ đó gây nhàm chán cho người đọc và không thế thu hút thêm khách hàng.
Vậy, làm thế nào để các chủ phòng khám có thể xây dựng được nội dung website thật “bắt khách”?
1. Đa dạng hóa nội dung website nha khoa
Tất cả những kiến thức nha khoa đều quan trọng, những thứ thu hút khách hàng nhất lại là cách truyền tải nội dung. Kiến thức nha khoa đôi khi rất hàn lâm và khó hiểu với người đọc, vì vậy, hãy áp dụng quy luật 7 – 38 – 55 vào việc xây dựng nội dung website nha khoa của bạn. Ngoài những bài viết về kiến thức nha khoa, hãy sáng tạo thêm bằng cách sử dụng hình ảnh trực quan, hay video đi kèm trong bài viết. Điều này sẽ giúp kích thích trí tò mò của người đọc, từ đó làm họ hứng thú với dịch vụ của phòng khám.
Việc níu giữ một vị khách ở lại càng lâu trên website của bạn cũng góp phần biến họ trở thành khách hàng trong tương lai. Ngoài ra, website của bạn cũng nên bổ sung thêm những loại nội dung tăng tương tác như: Cảm nghĩ của khách hàng sau khi làm dịch vụ, những nội dung mang nhiều tính cảm xúc xung quanh phòng khám… cũng là một cách hiệu quả để làm phong phú thêm nội dung website.
2. Đừng lạm dụng SEO
Không thể phủ nhận một sự thật rằng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm sẽ giúp website tới được với nhiều người hơn. Nhưng đôi khi, những nội dung trên top chưa chắc đã là những nội dung hay nhất. Nội dung bạn viết ra thể hiện chính tính cách của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng khách hàng đang đọc những nội dung do chính bạn viết ra chứ không phải do một cái máy biên soạn.
Nhưng hãy nhớ rằng, thứ hạng website và nội dung truyền tải của nó cũng tương tự như 2 mặt của một đồng xu vậy. Hãy vừa cố gắng tạo ra những nội dung hay, thu hút người đọc, vừa đảm bảo được rằng nội dung ấy có thể vượt qua những đối thủ khác trên bảng xếp hạng tìm kiếm.
3. Hãy có một kế hoạch đăng rõ ràng
Ăn quá nhiều một món trong thời gian dài sẽ làm người ta bị ngán, nội dung website cũng vậy. Rất nhiều phòng khám đã mắc phải sai lầm tương tự khi đăng quá nhiều nội dung cùng chủ đề liên tục mà không có lịch trình rõ ràng. Khi bạn đã có nhiều nội dung, việc còn lại cần làm là lên một lịch trình đăng bài sao cho phù hợp với khách hàng mục tiêu mà phòng khám hướng tới. Điều này cũng sẽ tăng sự đa dạng nội dung của website theo thời gian, tránh gây nhàm chán cho khách hàng.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế website nha khoa tại đây.
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nha khoa Radon Việt Nam
Địa chỉ: Tòa nhà An Bình 1, khu đô thị Định Công mới, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 088 654 5858
Fanpage Facebook: Công ty CP đầu tư & phát triển nha khoa Radon Việt Nam