Với mong muốn góp phần xây dựng quy trình tư vấn chuyên nghiệp cho mọi phòng khám, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát Triển Nha khoa Radon Việt Nam tổ chức “KHÓA ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN – TƯ VẤN NHA KHOA CHUYÊN NGHIỆP”. Đây sẽ là cơ hội để phòng khám tập trung nguồn lực vào đúng nơi, đúng lúc nhằm tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng.
Khóa đào tạo nghiệp vụ lễ tân – Tư vấn nha khoa chuyên nghiệp: Thông tin chung
Khóa 1:
- Thời lượng: 3 ngày
- Thời gian: 8h00 đến 17h00 các ngày 14,15 & 16/09
- Hình thức học: Offline – Địa chỉ: P304 – 305, Tòa nhà An Bình 1, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện chợ Xanh Định Công)
- Học phí: 8.000.000đ/học viên
- (Giảm 20% khi đăng kí 2 người trở lên. Áp dụng từ ngày 24/08/2022 đến hết ngày 10/09/2022)
Khóa 2:
- Thời lượng: 3 ngày
- Thời gian: 8h00 đến 17h00 các ngày 14,15 & 16/10
- Hình thức học: Offline – Địa chỉ: P304 – 305, Tòa nhà An Bình 1, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện chợ Xanh Định Công)
- Học phí: 8.000.000đ/học viên
- (Giảm 20% khi đăng kí 2 người trở lên. Áp dụng từ ngày 24/09/2022 đến hết ngày 10/10/2022)
Khóa 3:
- Thời lượng: 3 ngày
- Thời gian: 8h00 đến 17h00 các ngày 14,15 & 16/11
- Hình thức học: Offline – Địa chỉ: P304 – 305, Tòa nhà An Bình 1, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện chợ Xanh Định Công)
- Học phí: 8.000.000đ/học viên
- (Giảm 20% khi đăng kí 2 người trở lên. Áp dụng từ ngày 24/10/2022 đến hết ngày 10/11/2022
- Ưu đãi học phí lên tới 40% khi đăng kí tham gia và đóng học phí trong tháng 10/2020)
Đối tượng tham gia
- Nhân viên tư vấn, lễ tân của các mô hình nha khoa truyền thống
- Nhân viên Telesales, tư vấn, đảm bảo khâu gọi điện chuyển đổi thông tin thành lịch hẹn cho các mô hình kinh doanh
- Nhân viên mới có kinh nghiệm bán hàng, CSKH, tư vấn các lĩnh vực…muốn ứng tuyển vào vị trí lễ tân, tư vấn nha khoa
Nội dung chính “Khóa đào tạo nghiệp vụ lễ tân – Tư vấn nha khoa chuyên nghiệp”
• Ngày 14/11/2022
– Các công việc cần phải làm của Lễ Tân – Tư vấn viên
– Vì sao bạn phải là người phục vụ?
– Yến tố cảm xúc và hệ quy chiếu của khách hàng
– Các hành vi dịch vụ đón tiếp và điều phối khách hàng cơ bản trong phòng khám nha khoa
– Kiến thức khách hàng nha khoa cơ bản để thuyết phục khách hàng
– Tâm lý chung của các nhóm khách hàng: Nk tổng quát, NK phẫu thuật, NK cao cấp: Chỉnh nha, Răng sứ, Implant
• Ngày 15/11/2022
– Kỹ năng giao tiếp cơ bản
– Kỹ năng giao tiếp nâng cao
– Kĩ năng cảm thông để duy trì mạch cảm xúc của khách hàng khi tư vấn
– Kĩ năng diễn đạt thuyết phục
– Kỹ năng Telesales
– Kỹ năng nghe-hỏi khi tư vấn khách hàng
– Kỹ đọc vị và xử lí các tình huống khi tư vấn
• Ngày 16/11/2022
– Huấn luyện cách chăm sóc lại khách hàng để phát triển thêm dịch vụ và các khách hàng đã tư vấn vẫn thất bại
– Cách CSKH hiệu quả
– Cách lấy hình ảnh, feedback khách hàng tối ưu hóa mối quan hệ
– Luyện tập cách kết hợp với bác sĩ khi tư vấn nha khoa
– Làm bài kiểm tra thu hoạch khi kết thúc khóa học
Thông tin chuyên gia đào tạo
- Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Truyền Thông Nha Khoa TKY
- Chuyên gia tư vấn khởi tạo và vận hành chuỗi phòng khám Nha khoa
- Người đã đồng hành cùng hàng nghìn phòng khám/chuỗi phòng khám Nha khoa trên cả nước trong hành trình tối ưu quy trình và phát triển hệ thống kinh doanh
Các chương trình nổi bật: Hội thảo “Chia sẻ giải pháp Nha khoa thành công”, khóa học “Tư vấn dịch vụ trong nha khoa hiện đại”, khóa học “Chốt khách VIP hiệu quả trong nha khoa”, hội thảo “Tối ưu quy trình vận hành phòng khám Nha khoa”… với hàng nghìn học viên là bác sĩ, chủ phòng khám và Nha khoa trên cả nước.
Học viên nhận được gì sau “Khóa đào tạo nghiệp vụ lễ tân – Tư vấn nha khoa chuyên nghiệp”?
- Có hành vi đón tiếp khách hàng đúng tiêu chuẩn lễ tân chuyên nghiệp
- Có tư duy dịch vụ và phục vụ khách hàng
- Không ngại nói chuyện và giao tiếp với khách hàng đến thăm khám
- Có khả năng tư vấn qua điện thoại, chuyển hóa thông tin thành lịch hẹn đối với khách hàng online, offline
- Hỗ trợ bác sĩ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng từ giá cả, sơ giá, chê giá cao, thấp, đòi hỏi lợi ích từ khách hàng
- Có tư duy về bán hàng, kinh doanh
- Có khả năng chăm sóc lại các ca tư vấn thất bại của nha khoa
- Biết xử lí thuần thục các tình huống khó, phát sinh từ khách hàng nhằm phát triển mối quan hệ và khai thác dịch vụ
- Biết cách lấy hình ảnh, video, feedback khách hàng để làm tư liệu truyền thông và làm công cụ tư vấn
- Có khả năng gọi điện tư vấn lịch hẹn tái khám thuyết phục để nha khoa chủ động công việc, đảm bảo quy trình vận hành
- Có khả năng gọi điện thu hồi công nợ cho phòng khám
Đăng ký giữ chỗ lớp đào tạo “Khóa đào tạo nghiệp vụ Lễ tân – Tư vấn nha khoa chuyên nghiệp” ngay hôm nay: https://forms.gle/b6QaUPCdRa4B9Tzs5
- Đơn vị đồng hành: Công ty Cổ phần Đầu tư và Truyền Thông Nha khoa TKY