Tại sao cần xây dựng Fanpage nha khoa cho phòng khám?

Các fanpage nha khoa trên Facebook được coi là một công cụ truyền tải thông tin, giới thiệu chương trình của các phòng khám. Nếu bạn đang lựa chọn sử dụng kinh doanh nha khoa trên Facebook thì việc sở hữu một fanpage là điều cần thiết để tạo hiệu quả và lợi ích cho công việc kinh doanh. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng Radon Việt Nam tham khảo thêm trong bài viết này.

1. Fanpage nha khoa quan trọng như thế nào? 

Facebook càng ngày càng phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu của những người dùng. Theo số liệu thống kê, tính đến tháng 6/2020, Việt Nam có 69.280.000 người dùng sử dụng mạng xã hội Facebook, chiếm 70,1% toàn bộ dân số. Hơn nữa, 90% dân số Việt Nam đều mắc phải các vấn đề về răng miệng. Vì vậy, Facebook được coi như một nền tảng đầy tiềm năng để giúp các bác sĩ thu hút được nhiều hơn nữa những bệnh nhân cho phòng khám của mình. 

Nếu phòng khám đã sở hữu website, việc có thêm fanpage sẽ giúp tạo ra tương tác đa chiều, khiến khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn và phòng khám của bạn hơn khi sử dụng các công cụ tìm kiếm.

Một fanpage nha khoa sẽ giúp cho phòng khám: 

  • Dễ dàng đưa thông tin đến khách hàng: Các thông điệp, chương trình sẽ được truyền tải tức thời và bạn cũng có thể đo lường được số người tiếp cận thông tin, bao nhiêu like, comment…,  giúp bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn
  • Giúp giảm chi phí marketing
  • Thu hút thêm khách hàng tiềm năng thông qua quảng cáo
Nếu phòng khám đã sở hữu website, việc có thêm fanpage sẽ giúp tạo ra tương tác đa chiều
Nếu phòng khám đã sở hữu website, việc có thêm fanpage sẽ giúp tạo ra tương tác đa chiều

2. Một Fanpage nha khoa cần đảm bảo những tiêu chí gì?

Cũng như một website, một fanpage phòng khám chuyên nghiệp cần được sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ý tưởng cho tới nội dung để tạo ra một không gian tốt cho khách hàng tìm hiểu về dịch vụ và thông tin phòng khám. Mọi thông báo, chiến dịch, hay kể cả ưu đãi từ phòng khám cũng sẽ được đăng tải lên fanpage nha khoa của bạn. Bên cạnh đó, một fanpage nha khoa tốt cũng cần phải sở hữu nhiều ứng dụng và tính năng đáp ứng được nhu cầu của cả người dùng lẫn phòng khám.

Một Fanpage nha khoa cần phải đảm bảo những yếu tố sau:

  • Đầy đủ thông tin của phòng khám bao gồm địa chỉ, thông tin cơ bản, các dịch vụ hiện có..
  • Các bài đăng được lên nội dung tỉ mỉ và đều đặn 
  • Tích hợp hệ thống trả lời tự động để lưu trữ thông tin và giúp khách hàng không phải chờ đợi
Một fanpage nha khoa tốt cũng cần phải sở hữu nhiều ứng dụng và tính năng đáp ứng được nhu cầu của cả người dùng lẫn phòng khám.
Một fanpage nha khoa tốt cũng cần phải sở hữu nhiều ứng dụng và tính năng đáp ứng được nhu cầu của cả người dùng lẫn phòng khám.

3. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nha khoa Radon Việt Nam

Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng và phát triển Marketing cho phòng khám nha khoa. Radon Việt Nam luôn sẵn sàng đem tới cho quý khách hàng những fanpage chuyên nghiệp, ấn tượng, phù hợp với môi trường làm việc. Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng trong quá trình phát triển và vận hành Fanpage nha khoa hiệu quả. 

Nếu các quý bác sĩ có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi được được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nha khoa Radon Việt Nam

Địa chỉ: Số 3, tòa nhà An Bình, khu đô thị Định Công mới, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 088 654 5858

Fanpage Facebook: Công ty CP đầu tư & phát triển nha khoa Radon Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *